Máy điện giải ion kiềm ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng. Nước Kangen được coi là một loại nước quý giá nhờ vào nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe. Uống nước Kangen hàng ngày sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể.
Lưu ý: Nước điện giải chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi được uống tươi, tức là nên dùng ngay sau khi lấy từ máy. Nếu bạn muốn lưu trữ, cần phải bảo quản trong bình chuyên dụng. Hãy cùng AquaHealth khám phá chi tiết về Bình đựng nước ion kiềm Kangen 800ml.
Bình đựng nước ion kiềm Kangen 800ml là giải pháp giúp bạn bảo quản nước điện giải, cung cấp nước để bạn sử dụng trong suốt cả ngày.
Sản phẩm Bình đựng nước ion kiềm Kangen 800ml được sản xuất bởi hãng Enagic, tuân theo tiêu chuẩn của NSF. NSF là tổ chức chuyên giám định chất lượng các sản phẩm và thiết bị liên quan đến thực phẩm và nước uống.
Sản phẩm được công nhận bởi tổ chức NSF (National Sanitation Foundation) phải thực sự an toàn với người tiêu dùng. Đồng thời đảm bảo tuân theo đúng với chất lượng mà nhà sản xuất đã quảng cáo.
Như vậy, chứng nhận NSF đã phần nào khẳng định rằng bình đựng nước Kangen 800ml là sản phẩm an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều thị trường.
Bình đựng nước ion kiềm Kangen 800ml màu tím nhám
Tritan là nguyên liệu mới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Tritan là một loại nhựa tổng hợp, trong suốt và siêu bền như thủy tinh nhưng vẫn có độ dẻo, chịu lực tốt và không rơi vỡ. Chất liệu Tritan được chiết xuất tinh khiết từ Copolyester và không chứa BPA (BPA free) nên đảm bảo an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
So với các loại nhựa khác trên thị trường, Tritan nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:
Bình đựng nước Kangen màu tím nhựa Tritan cao cấp
Để đặt mua Bình đựng nước ion kiềm Kangen 800ml, bạn có thể thực hiện thông qua các cách sau:
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới. Luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
AquaHealth - Trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.