Bộ Tiền Lọc 10 inch 3 Cấp Việt Nam là bộ lõi thay thế cho bộ lọc tiền xử lý nước: máy lọc RO gia đình, máy lọc nước ion kiềm hoặc dùng làm bộ lọc sinh hoạt tại khu bếp như rửa rau, nấu ăn...
Cấu tạo: Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa polypropylene, sau đó được nén chặt lại.
Chức năng: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng có kích thước lớn hơn 5 micron trong nước (bùn đất, sạn cát...). Loại bỏ một số rong rêu. Tương tự như lõi số 1 Bộ tiền lọc 20 inch 3 cấp Việt Nam.
Lõi lọc số 1 PP 5 micron Việt Nam (không bịt đầu)
Lõi lọc số 1 PP 5 micron Việt Nam (có bịt đầu)
Cấu tạo: Than, vật liệu khử Clo
Chức năng: Loại bỏ Clo, clorine, chất hữu cơ dư thừa và các chất khí gây mùi trong nước.
Lõi lọc số 2 GAC Việt Nam
Tác dụng: khử mùi clo, loại bỏ các kim loại nặng, chất hữu cơ,độc hại với sức khoẻ con người. Đồng thời bảo vệ màng lọc RO khỏi các tác nhân Oxy hóa.
Chu kỳ thay lõi: Tùy vào sản phẩm: cốc lọc thô 20 inch, bộ tiền lọc 10 inch 3 cấp. 6 tháng hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước.
Khi sử dụng lâu ngày, các chất bẩn, bùn đất sẽ bám dày đặc. Việc thay đổi lõi lọc đúng thời gian giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động và chất lượng nước lọc của máy. Hãy đảm bảo thay lõi để gia đình luôn có nước uống sạch và an toàn. Ngoài ra, việc thay lõi để bảo vệ các thiết bị phía sau như: máy điện giải, màng lọc RO, vòi nước...
Lõi lọc số 3 CTO Việt Nam
Bộ Tiền Lọc 10 inch 3 cấp VN bao gồm đầy đủ các linh kiện, phụ kiện gồm:
Sản phẩm không bao gồm vòi.
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới. Luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
AquaHealth - Trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.