Bút kiểm tra TDS (Total Dissolved Solids - Tổng chất rắn hòa tan) là một dụng cụ nhỏ gọn, tiện lợi dùng để đo nồng độ các chất rắn hòa tan trong nước. Các chất này có thể bao gồm các khoáng chất, muối, kim loại,... Nồng độ TDS cao thường cho thấy nước có nhiều tạp chất hơn, có thể ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của nước.
Bút kiểm tra TDS loại tốt
Bút kiểm tra TDS tại AquaHealth dùng để đo độ tinh khiết của nước theo thang từ 0-9999, trong đó 0 là nước tinh khiết nhất. Chỉ cần lẫn tạp chất thì máy đo sẽ nhận ra và thay đổi điểm số. Theo tổ chức y tế thì nước từ 0-50 TDS là siêu tinh khiết, 50-100 TDS là tinh khiết, 100 - 300 là nấc bình thường và trên đó là bắt đầu có mùi hoặc khó uống. Nước từ 1000 trở lên thì không thể uống được.
Ngoài ra, máy còn có chức năng đo nhiệt độ.
Chỉ số TDS an toàn với cơ thể từ 0 - <100
Thiết bị đo nước đơn giản giúp chúng ta biết được khả năng uống của nước đó.
Nếu bạn thử dùng máy đo nước này với nước ở vòi trực tiếp trong nhà mà thấy chỉ số cao thì chúng ta cũng nên sử dụng những máy lọc nước để loại bỏ các tạp chất, đặc biệt là với những nước dùng để nấu ăn.
TDS và độ cứng của nước có mối liên hệ nhất định. Các ion canxi và magie là một phần của tổng chất rắn hòa tan. Tuy nhiên, TDS không chỉ bao gồm canxi và magie mà còn nhiều ion khác. Do đó, một giá trị TDS cao không nhất thiết đồng nghĩa với độ cứng cao.
Nguyên lý hoạt động của bút kiểm tra TDS là một phương pháp đo độ dẫn điện của nước. Từ đó phản ánh gián tiếp giá trị TDS của nước. TDS được hiểu đơn giản là Tổng chất rắn hòa tan Total Dissolved Solids. Được biểu thị bằng hàm mi/L hoặc ppm (vài phần nghìn).
Sử dụng bút kiểm tra TDS, người dùng có thể biết thêm một số thông tin cơ bản về nguồn nước sử dụng như:
Bút TDS loại tốt có kèm hộp nhựa, giấy HDSD tiếng anh
Để đặt mua Bút Kiểm Tra TDS, bạn có thể thực hiện thông qua các cách sau:
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới. Luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
AquaHealth - Trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.