Chào mừng bạn đến với AquaHealth!
Rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn
Ưu đãi lớn dành cho thành viên mới
AquaHealth

Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Panasonic Đơn Giản

Chủ Nhật, 29/09/2024
aquahealth.vn

Kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì có liên quan trực tiếp đến quyền lợi và dịch vụ hậu mãi của người tiêu dùng. Panasonic đã rất chu đáo khi cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức hỗ trợ bảo hành bao gồm Hotline, app trên điện thoại và SMS. Là một thương hiệu lớn, việc triển khai kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic rất quan trọng để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Hãy cùng AquaHealth khám phá chi tiết cách kích hoạt trong bài viết Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Panasonic Đơn Giản ngay dưới đây!

Các cách kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic

Để kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic, bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:

Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic gọi đến tổng đài

Để đăng ký bảo hành cho máy lạnh, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline của Panasonic và làm theo hướng dẫn.

  • Hotline: 1800 6150.
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật, bao gồm cả các ngày lễ (08:00 - 17:00).
  • Phí cuộc gọi: Miễn phí.

Cách 2: Bảo hành điện tử sản phẩm qua app My Panasonic

Bạn có thể dễ dàng đăng ký bảo hành điện tử dễ dàng, nhận ngay ưu đãi độc quyền ngay trên app My Panasonic. Hiện tại, app đã có mặt trên App Store và Google Play. Ứng dụng mang đến cho người tiêu dùng giải pháp thuận lợi để đăng ký bảo hành sản phẩm điện tử và tích lũy hạng thành viên thân thiết. Để có thể sử dụng tối đa các tính năng nổi bật của ứng dụng.

  • Bước 1: Truy cập vào "Đăng ký bảo hành" ngay trên màn hình chính ứng dụng.
  • Bước 2: Điền các thông tin cần thiết vào các trường có sẵn. Số model, Số serial, Ngày mua. Hoặc bạn có thể sử dụng tính năng quét mã QR để điền thông tin tự động.
  • Bước 3: Nhận thông báo đăng ký bảo hành thành công & Panasonic coin tương ứng với giá trị sản phẩm.
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin, quản lý và gia hạn bảo hành theo mục "Bảo hành của tôi".

 

cac-buoc-bao-hanh-dien-tu-panasonic Các bước bảo hành điện tử sản phẩm Panasonic qua app

Cách 3: Bảo hành điện tử  sản phẩm Panasonic qua tin nhắn qua SMS

Thay vì gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng, hoặc đăng ký qua app trên điện thoại. Bạn có thể lựa chọn cách nhắn tin SMS để kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic.

Bước 1: Khách hàng nhắn tin đăng ký bảo hành theo cú pháp sau: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi 8050

Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin bảo hành theo cú pháp: Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi 8050

Bước 3: Khách hàng nhắn tin xác nhận Đồng ý/ Không đồng ý cho phép Panasonic liên hệ lại với mục đích CSKH và các chương trình Marketing theo cú pháp:

  • “Pana CO” nếu khách hàng đồng ý
  • “Pana KHONG” nếu khách hàng không đồng ý

Lưu ý:

  • Nếu bạn không biết kiểu máy hoặc số máy của sản phẩm. Hãy kiểm tra tem sản phẩm để lấy thông tin chính xác nhất (được dán trên thùng hoặc trên thân máy sản phẩm). Sau đó, mở phần tin nhắn trên điện thoại và soạn nội dung theo cú pháp rồi gửi đến số 8050 để hoàn tất quá trình đăng ký bảo hành.
  • Tất cả các ký tự trong tin nhắn đều phải không dấu Tiếng Việt.
  • Sau khi bạn cung cấp thông tin (họ tên, địa chỉ), Panasonic sẽ tiến hành xác nhận và kiểm duyệt. Khi đó, thông tin bảo hành sẽ chính thức có hiệu lực.
  • Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc gặp khó khăn trong việc kích hoạt bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 1800 1593 để được hỗ trợ từ nhân viên Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Panasonic.

dang-ky-bao-hanh-san-pham-panasonic Đăng ký bảo hành điện tử sản phẩm Panasonic qua SMS

AquaHealth - Đối tác chiến lược tập đoàn Panasonic

AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới, luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.

Hotline: 0703998388 | Email: aquahealthvn@gmail.com | Website: aquahealth.vn

Điểm nổi bật về dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành

AquaHealth tự hào cung cấp các dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành theo hãng Panasonic với chất lượng tốt nhất. Dưới đây là một số điểm nổi bật về dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành của chúng tôi:

  1. Dịch vụ bảo hành chính hãng: Tất cả các sản phẩm Panasonic được mua tại AquaHealth đều được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của hãng. Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các điều khoản và điều kiện bảo hành của Panasonic. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  2. Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu. Và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm của Panasonic.
  3. Bảo trì định kỳ: AquaHealth cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ, nhắc nhở thay lõi lọc Panasonic. Để đảm bảo sản phẩm của khách hàng luôn hoạt động ổn định và bền bỉ. Quá trình bảo trì được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại.
  4. Dễ dàng liên hệ và đặt lịch hẹn: Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline, Zalo hoặc website để đặt lịch hẹn. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian thuận tiện nhất cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Danh mục tin tức
Danh sách so sánh