Lõi lọc FW-13CM là lõi lọc được sử dụng cho các máy điện phân ion kiềm của Fuji Medical. Hiện nay có 4 nhãn hiệu máy ion kiềm nước Fuji Medical được sản xuất tại Nhật Bản là Fujiiryoki, Fuji Smart, Trevi và Ganso.
Mua ở đâu là tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng tổng hợp những thông tin cần thiết về sản phẩm này.
Lõi lọc FW-13CM có thể sử dụng cho máy điện giải do Tập đoàn Y tế Fuji sản xuất tại Nhật Bản. Cụ thể:
Lõi lọc tinh FW-13CM có thể thay thế cho nhiều loại máy của nhà Fuji
Fuji Medical Instruments MFG.Co.,LTD (Tập đoàn sở hữu thương hiệu Fuji Smart, Trevi, Fujiiryoki...)
Công suất lọc của FW-13CM là 16.000 lít (dành cho khả năng xử lý clo dư).
Tiêu chuẩn chung cho việc thay thế bộ lọc:
Khi đèn báo thay bộ lọc sáng lên, còi báo sẽ kêu để thông báo cần thay sau khi sử dụng. Tiêu chuẩn sử dụng sơ bộ phụ thuộc vào chất lượng nước của bạn.
Lưu ý: Ngay cả khi sử dụng ít, hãy thay bộ lọc tối đa sau 2 năm.
Thời gian thay thế lõi phụ thuộc đáng kể vào hàm lượng và độ đục của các chất hữu cơ, chất lượng nước và áp suất nước. Nếu các hạt (độ đục và các thành phần gây tắc nghẽn vô hình) và các chất hữu cơ có trong nước, công suất có thể giảm đáng kể.
Nếu lượng nước thoát ra từ ống dẫn giảm hoặc có mùi hoặc vị khó chịu, hãy thay bộ lọc.
Bọt có thể được trộn với nước ion kiềm và nước tinh khiết và lượng nước có thể giảm sau khi thay thế lõi. Điều này là do không khí trong bộ lọc chưa được hút ra và nó sẽ trở lại bình thường sau khi nước chảy qua một lúc.
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới, luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
Hotline: 0703998388 | Email: aquahealthvn@gmail.com | Website: aquahealth.vn
Để đặt mua sản phẩm Lõi lọc nước, khách hàng có thể thông qua các cách sau:
Link Lõi Lọc FW-13CM:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.
Loại vật liệu | Nhựa ABS |
Loại phương tiện lọc | Màng lọc sợi rỗng, than hoạt tính, vải không dệt |
Tốc độ lọc (chế độ nước tinh khiết) | Tối đa 4 lít/phút |
Áp suất tối thiểu có thể sử dụng | 60kPa |
Thời gian dự kiến thay lõi lọc nước | Khoảng 1 - 2 năm |
Công suất lọc | 16.000 lít (khả năng lọc clo dư) |
Nhiệt độ nước sử dụng | Dưới 45 độ C |
Khả năng lọc nước | Loại bỏ vi-rút, kim loại nặng, tạp chất có kích thước siêu nhỏ, chì, clo dư, mùi hôi, rỉ sét đỏ và độ đục |