Lõi lọc nước dùng cho cho máy điện giải ion kiềm OSG Human Water HU-121, HU-90. Model: HUU-K.
Lõi lọc cao cấp Human Water HU121 / HU90 được làm từ : Than hoạt tính, gốm, màng sợi rỗng, vải không dệt.
Đặc biệt, công nghệ màng lọc sợi rỗng loại bỏ tạp chất và các hóa chất độc hại có kích thước 0,1 micromet (tảo, vi sinh vật, chất đục độc hại, rỉ sét, nấm mốc…) mà vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên (Ca, Mg, Na, Fe, K…) có trong nước sạch sau khi lọc.
Lõi lọc OSG Human Water HU-121 loại bỏ 17 tạp chất.
Lõi lọc được chứng nhận đầy đủ theo tiêu chuẩn JIS (*) và JWPA (**) giúp loại bỏ các chất độc hại còn sót lại trong nước máy chưa qua xử lý, đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch và an toàn để uống trực tiếp tại vòi.
(*) JIS: Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản: Loại bỏ 13 chất độc hại: Clo dư tự do, độ đục, chì hòa tan, CAT (hóa chất nông nghiệp), 2-MIB (mùi nấm mốc). Tất cả trihalomethane, chloroform, bromodichloromethane, dibromochloromethane, bromoform, tetrachloroethylene, trichloroetylen, 1.1.1-trichloroethane.
(**) JWPA: Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản: Loại bỏ 4 chất có hại: Sắt (hạt mịn), Nhôm (trung tính), Geosmin (Mùi), Phenol
Thời gian ước tính để thay thế lõi lọc: Khoảng 12 tháng khi sử dụng khoảng 33L mỗi ngày (tiêu chuẩn clo dư)
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để duy trì hiệu suất của máy điện giải, lõi lọc OSG phải được thay thế mỗi năm một lần.
Lưu ý: Tuổi thọ lõi lọc dựa vào lượng nước sử dụng, chất lượng nước, áp lực nước
Website chính thức của hãng: https://www.osg-nandemonet.co.jp/product/hu_121.html
Khi máy OSG của bạn báo cần thay lõi, bạn chỉ cần làm theo 4 bước đơn giản sau để lắp đặt lõi lọc mới:
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới, luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
Hotline: 0703998388 | Email: aquahealthvn@gmail.com | Website: aquahealth.vn
Để đặt mua sản phẩm Lõi lọc nước, khách hàng có thể thông qua các cách sau:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.
Loại vật liệu | Nhựa ABS |
Loại phương tiện lọc | Than hoạt tính, gốm, màng sợi rỗng, vải không dệt. |
Tốc độ lọc (chế độ nước tinh khiết) | Tối đa 4 lít/phút |
Áp suất tối thiểu có thể sử dụng | 60kPa |
Thời gian dự kiến thay lõi lọc nước | Khoảng 12 tháng (khi sử dụng 33 lít mỗi ngày) |
Công suất lọc | 12.000 lít (khả năng lọc clo dư) |
Nhiệt độ nước sử dụng | Dưới 35 độ C |
Khả năng lọc nước | Loại bỏ chì, clo dư, mùi hôi, rỉ sét đỏ và độ đục |