Lõi Lọc nước Sanwa được nghiên cứu và phát triển nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống. Lõi lọc chính hãng cho máy lọc nước Trim ion Ti8000, Ti9000, Trim H1, 5HX, H2, Sanwa RW 1, Sanwa RW2, RW5, RW7...
Dòng máy tương thích: Trim Ion TI-5HX / Trim Ion TI-9000 / Trim Ion H-1 / Aqua Cluster AC-9000 / Axion PT-1 / Purifying Water AIJYOUSUI TR-1 / Beauty Water Beauty / Reducing RW-2 / Reducing Sapper RW-7 / Trim Ion TI-8000 / The Kanget TRIM ION-SS / Aqua Cluster AC-8000 / Reducing Dapper RW-1 / Mr. Ion MI-8000 / TRIM ION gr.ION WATER / Aquasoft AS-8000 / Water Vage / Gokutto 3 / Aqua Hydrogen AQ-H / Trim Ion US-8000 / Trim Ion qr.
Lõi lọc Premium Micro Carbon BMα (Alpha) chính hãng Nihon Trim.
Bên trong lõi lọc có 2 thành phần chính:
Lõi lọc máy điện giải Trim Ion Sanwa chính hãng
Lõi lọc carbon của Nihon Trim sử dụng than hoạt tính được chứng nhận bởi NSF (được phát triển với sự hợp tác của Nihon Trim). NFS là tiêu chuẩn chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do tổ chức phi lợi nhuận NFS International cấp trên toàn thế giới.
Máy Lọc Nước Ion Kiềm NIHON TRIM SANWA RW2
Nhờ cấu tạo mới, Lõi Lọc Sanwa có thể loại bỏ được 22 tạp chất, gồm 17 tạp chất và độc tố theo tiêu chuẩn JIS S 3201 và 5 chất tiêu chuẩn tự nguyện của Hiệp hội nước lọc Nhật Bản:
Công suất: 12.000 lít hoặc thời gian 12 tháng. Thời gian thay thế có thể được rút ngắn đáng kể tùy thuộc vào lượng nước sử dụng, chất lượng nước và áp lực nước.
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Nhật Bản Sanwa RW-7
Phương pháp thay thế lõi lọc [Trim Ion TI-5HX/AQ-H/TI-9000]
Thay lõi lọc Sanwa đúng định kỳ là vô cùng cần thiết. Để đảm bảo hiệu quả lọc, nước uống an toàn, chất lượng hơn và kéo dài tuổi thọ cho máy điện giải. Sau đây là một số lý do tại sao việc thay lõi lọc nước đúng định kỳ là cần thiết:
Khi sử dụng lõi lọc nước trong thời gian dài, nó sẽ dần bị tắc nghẽn. Nguyên nhân là bởi các tạp chất, vi khuẩn và các hợp chất ô nhiễm. Nếu không thay lõi lọc định kỳ thì hiệu quả lọc nước sẽ giảm đi đáng kể. Dẫn đến việc các tạp chất và vi khuẩn có thể đi qua lọc và đi vào nước uống.
Một trong những lợi ích chính của máy lọc nước ion kiềm Sanwa là loại bỏ các tạp chất gây hại và vi khuẩn khỏi nước. Tuy nhiên, nếu không thay lõi lọc định kỳ, nước có thể bị nhiễm bẩn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ và người có hệ miễn dịch yếu.
Khi lõi lọc nước bị tắc nghẽn, máy lọc nước phải làm việc hết sức để đưa nước qua các lõi lọc này. Dẫn đến tiêu tốn năng lượng, nước thải và làm tăng chi phí hoạt động của hệ thống. Khi thay lõi lọc đúng định kỳ, máy lọc nước sẽ hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng
Lõi lọc Ti-9000 dùng cho Ti8000, Ti9000, Trim H1, 5HX, H2, Sanwa RW 1, Sanwa RW 2, 5, 7..
Thay lõi lọc định kỳ giúp đảm bảo rằng nước uống luôn được đảm bảo chất lượng, đồng thời hạn chế tác động tiêu cực lên sức khỏe và cơ quan như hệ thống tiêu hóa và thận.
Việc thay lõi lọc định kỳ giúp bảo vệ các tấm điện cực của máy Sanwa, Trim Ion Hyper,... khỏi sự tổn hại do tạp chất tích tụ. Lõi lọc mới và sạch (Lõi Lọc Máy Lọc Nước Ion Kiềm Trim Ion Hyper, TI-9000) sẽ giúp duy trì hiệu suất hoạt động của máy điện giải và kéo dài tuổi thọ của nó.
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới, luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
Hotline: 0703998388 | Email: aquahealthvn@gmail.com | Website: aquahealth.vn
Để đặt mua sản phẩm Lõi lọc nước, khách hàng có thể thông qua các cách sau:
Link Lõi Lọc Trim Ion TI-9000:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.
Loại vật liệu | Nhựa ABS |
Loại phương tiện lọc | Vải không dệt, than hoạt tính, polyethylene, polypropylene |
Tốc độ lọc (chế độ nước tinh khiết) | 4 lít/phút (tối đa 6 lít/phút) |
Áp suất tối thiểu có thể sử dụng | 50kPa |
Thời gian dự kiến thay lõi lọc nước | Khoảng 12 tháng (32 lít mỗi ngày) |
Công suất lọc | Tổng mức sử dụng khoảng 12.000 lít |
Nhiệt độ nước sử dụng | Dưới 35 độ C |
Khả năng lọc nước | 22 chất |