Trải nghiệm sự xả rửa sạch sẽ vượt trội với bộ kiểm soát áp lực nước điều chỉnh được, nắp bồn cầu kháng khuẩn Ag+, và bộ lọc nước tích hợp, mang lại sự vệ sinh và thoải mái tối đa cho phòng tắm.
Một bổ sung tuyệt vời cho các gia đình, giúp việc đi vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, đặc biệt phù hợp cho những người có hạn chế về khả năng vận động, như người cao tuổi, người khuyết tật, và cả trẻ em.
Trải nghiệm bồn cầu sạch hơn & an toàn hơn
Nắp bồn cầu cong 3D
Nắp bồn cầu cong 3D được thiết kế theo cấu trúc cơ thể với sự nghiêng nhẹ vào trong, tạo cảm giác ôm sát đùi người dùng một cách thoải mái. Thiết kế này giúp phân bổ trọng lượng hiệu quả hơn, giảm thiểu sự mệt mỏi khi ngồi lâu trên bồn cầu.
Đi kèm với nắp đóng êm ái tạo thêm lớp an toàn cho gia đình và bảo vệ bồn cầu nhà bạn.
Thích hợp cho người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ có thai và người khuyết tật, giúp họ đi vệ sinh hàng ngày thuận tiện và hợp vệ sinh.
Tương thích với hầu hết các loại bồn cầu và dễ dàng lắp đặt. Sản phẩm giúp nâng cao điều kiện vệ sinh và biến bồn cầu của bạn trở thành một không gian an toàn, thoải mái hơn.
*Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính minh họa và có thể không hoàn toàn phản ánh chính xác sản phẩm thực tế.
Dễ dàng lắp đặt nắp bồn cầu thông minh Panasonic vì sản phẩm tương thích với hầu hết thiết kế bồn cầu mà không cần công cụ hoặc máy khoan phức tạp.
Công ty TNHH Clean Water Solutions tự hào đối tác chiến lược của tập đoàn Panasonic nhiều năm liền. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp, chính hãng, mới 100%. Tại CWS, bạn không chỉ nhận được mức giá tốt nhất mà còn là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.
Liên hệ CWS để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!
Đối tác chiến lược Panasonic
Công ty TNHH Clean Water Solutions
Hotline: 0932698386
Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan
Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw
Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1
Showroom:
Trụ sở chính:
Chi nhánh:
Link sản phẩm Nắp Bồn Cầu Panasonic DL-AF15RWM-VN:
Số lượng rất có hạn. Chỉ dành riêng khách hàng CWS
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.