Vòi Nước thân chính Kangen K8 là phụ kiện thay thế phổ biến khi khách hàng vô tình làm gãy. Là một trong những sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp
> Xem thêm: Vòi nước thân chính máy Panasonic TK-AS66, TK-AS45
Vòi nước thân chính máy điện giải Kangen K8
Đối với những khách hàng gặp vấn đề hỏng hóc về máy lọc nước hoặc chưa biết thay thế, lắp đặt. Chúng tôi sẽ tư vấn sửa chữa miễn phí qua zalo, video call, để giúp quý khách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Chúng tôi có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo trì máy lọc nước, máy điện giải có sẵn của khách hàng.
Công ty TNHH Clean Water Solutions tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 các sản phẩm máy lọc nước, lõi lọc và phụ kiện (vòi - van - co - vợt - dây nước). CWS cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng, hàng có chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ thay lõi tận nhà, phần mềm nhắc nhở chăm sóc thay lõi. Khách hàng không chỉ được mức giá tốt nhất mà còn là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Thông qua các thông tin bên dưới.
Hotline: 0932698386
Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan
Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw
Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1
Showroom:
Trụ sở chính:
Văn phòng Công ty TNHH Clean Water Solutions
Chi nhánh:
Công ty TNHH Clean Water Solutions - Máy Lọc Nước Cao Cấp
Link sản phẩm:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.