Bộ Lõi Lọc Kangaroo KG61A3 bao gồm 5 lõi lọc. Thời gian thay thế như sau:
Người dùng nên dựa vào thời gian sử dụng để có kế hoạch thay lõi đúng thời hạn, để đảm bảo chất lượng nước sau lọc và tuổi thọ sử dụng của thiết bị được tốt nhất.
Lưu ý: Máy lọc nước Nóng Lạnh Kangaroo KG61A3 5 lõi có lõi được thiết kế đúc nguyên khối, không thay thế riêng lẻ và sử dụng chung lõi lọc nước của các hãng khác. Hãy liên hệ với các đại lý phân phối chính hãng của Kangaroo để mua lõi lọc nước Kangaroo và thay thế.
Bộ Lõi Lọc Kangaroo KG61A3 dùng cho máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng
Lõi lọc dùng cho máy lọc nước KANGAROO KG61A3, KG62A3
- Lõi số 1 - PP 5 micron
- Lõi số 2 - Than hoạt tính
- Lõi số 3 - PP 1 micron
- Lõi số 4 - Màng RO
- Lõi số 5 - Lõi post carbon
Bộ Lõi Đúc 1,2,3 ( PP5, CTO, PP1 ) Thay Cho Máy Lọc Nước Kangaroo KG61A3 Chính Hãng
Lõi lọc dùng cho máy lọc nước KANGAROO KG61A3, KG62A3
Thay lõi lọc máy lọc nước Kangaroo KG61A3 đúng thời gian nhằm đảm bảo nguồn nước sử dụng cho các mục đích sinh hoạt của cả gia đình luôn luôn tinh khiết nhất góp phần đảm bảo sức khoẻ cho gia đình bạn
Bộ lõi lọc Kangaroo 12345 dành cho máy KG61A3
Công ty TNHH Clean Water Solutions tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc các thương hiệu, các công nghệ như lõi lọc RO - UF,... CWS cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng, hàng có chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ thay lõi tận nhà, phần mềm nhắc nhở chăm sóc thay lõi. Khách hàng không chỉ được mức giá tốt nhất mà còn là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo.
Quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi theo các thông tin bên dưới.
Công ty TNHH Clean Water Solutions
Hotline: 0932698386
Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan
Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw
Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1
Showroom:
Trụ sở chính:
Chi nhánh:
Top 1 doanh nghiệp bán máy lọc nước uy tín TP. Hồ Chí Minh
Link sản phẩm Bộ Lõi Lọc Kangaroo KG61A3:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.