Bộ lõi lọc chức năng Kangaroo là sản phẩm phổ biến dùng cho các máy lọc nước RO. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng tăng, cũng dẫn đến sự xuất hiện của các sản phẩm giả, nhái lõi lọc Kangaroo. Vì vậy, việc phân biệt lõi lọc Kangaroo thật và giả là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Lõi lọc chức năng Kangaroo giúp cải thiện vị, màu mùi của nước. Đảm bảo nước uống là tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Việc thay thế lõi lọc định kỳ là cần thiết để đảm bảo hiệu quả và hiệu suất của hệ thống lọc nước.
***Lưu ý: KH đang dùng lõi chức năng dạng vặn ren cũ thì cần mua thêm cút nối/chọn phân loại kèm cút để lắp được lõi chức năng hiện giờ.
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Bộ Lõi Lọc Kangaroo có thời gian sử dụng trong vòng 12 - 24 tháng hoặc 10.000 lít. Thời gian sử dụng phụ thuộc vào lưu lượng nước tinh khiết người tiêu dùng/ngày và chất lượng nước đầu vào. Do đó, người dùng nên căn cứ vào thời gian sử dụng để có kế hoạch thay lõi đúng thời hạn, từ đó đảm bảo chất lượng nước sau lọc và tuổi thọ sử dụng của thiết bị được tốt nhất.
Thời gian sử dụng Bộ Lõi Lọc Kangaroo
Lõi Lọc Nước Kangaroo Số 8 - Lõi Maifan
Lõi Lọc Nước Kangaroo Số 7 - Lõi Ankaline
Lõi Lọc Nước Kangaroo Số 9 - Lõi ORP
Lõi chức năng Kangaroo số 5 - Nano Silver
Lõi lọc chức năng Kangaroo 5 in 1 HK
Lõi lọc Kangaroo chính hãng số 6 - Ceramic
Bộ lõi lọc 12345 Kangaroo HU
Bộ Lõi Lọc Kangaroo có các phân loại khác nhau tuỳ thuộc vào model máy. Bộ lõi lọc Kangaroo thường gồm từ 9 đến 10 lõi. Trong đó từ lõi số 5 trở đi là lõi chức năng. Tuỳ model máy cụ thể thì thứ tự lõi và số lõi có thể thay đổi. Sau đây là thông tin lõi lọc chức năng Kangaroo.
Sau đây là thông tin bộ lõi lọc chức năng Kangaroo- 56789:
Thời gian sử dụng/ thay lõi 12- 24 tháng
Bộ 5 lõi chức năng Kangaroo 56789 màu
Dùng thay cho Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3, KG110, KG10G4, KG100HC,KG10A4VTU 10 lõi.
Bộ 6 lõi 5678910 màu gồm Ceramic, Alkaline, Maifan, ORP, 5 in 1, Nano Silver
Bộ 6 Lõi lọc nước chức năng Kangaroo gồm : LÕI 5 (FIR); LÕI 6 (OrpH); LÕI 7 (HypH); LÕI 8 (MINAREL); LÕI 9 (NANO CARBON+); LÕI 10 (5IN1). Bộ 6 lõi Kangaroo Hydrogen 5678910 dùng cho Model:
***Lưu ý: KH đang dùng lõi chức năng dạng vặn ren cũ thì cần mua thêm cút nối/chọn phân loại kèm cút để lắp được lõi chức năng hiện giờ.
Bộ 6 lõi 5678910 HK màu trắng Hydrogen H+ KANGAROO
Công ty TNHH Clean Water Solutions tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc các thương hiệu, các công nghệ như lõi lọc RO - UF,... CWS cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng, hàng có chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ thay lõi tận nhà, phần mềm nhắc nhở chăm sóc thay lõi. Khách hàng không chỉ được mức giá tốt nhất mà còn là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo.
Quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi theo các thông tin bên dưới.
Công ty TNHH Clean Water Solutions
Hotline: 0932698386
Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan
Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw
Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1
Showroom:
Trụ sở chính:
Văn phòng Công ty TNHH Clean Water Solutions
Chi nhánh:
Top 1 doanh nghiệp bán máy lọc nước uy tín TP. Hồ Chí Minh
Link sản phẩm Bộ Lõi Lọc Kangaroo:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.