Ngoài chức năng tự động vệ sinh, tất cả các máy điện giải cần phải làm vệ sinh thêm thủ công. Gọi là Dịch Vụ Deep Clean Máy Kangen. Việc làm này giúp cho các cặn canxi bám trên bề mặt điện cực được loại bỏ. Giúp cho máy được hoạt động tốt hơn và tăng tuổi thọ của máy. Máy lọc nước ion kiềm hỗ trợ người dùng vệ sinh thủ công E- Cleaning và Deep Cleaning theo chu trình.
Deep Clean là hình thức vệ sinh sâu theo từ 6 12 tháng 1 lần. Còn E-cleaning được thực hiện định kỳ mỗi 4 - 8 tuần. Tần suất vệ sinh còn tùy thuộc vào thời gian và mức độ sử dụng của thành viên trong gia đình. Chúng tôi khuyến khích bạn nên Deep Clean định kỳ 6 – 12 tháng 1 lần để hiệu quả cao nhất và tiết kiệm thời gian, tài nguyên nước.
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen có tuổi thọ từ 20 năm đến 25 năm. Để có thể sử dụng lâu như vậy, máy cần trong điều kiện sử dụng bình thường và được bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy, chúng ta cần làm theo hướng dẫn về quy trình bảo dưỡng, bảo trì của hãng. Từ đó để có được nguồn nước uống tốt nhất và tuổi thọ của máy lâu nhất.
Vệ sinh Deep Clean và E-cleaning có tác dụng làm sạch cặn vôi, chất bẩn đóng trên các tấm điện cực. Nhờ đó giúp điện cực hoạt động hiệu quả, đảm bảo chất lượng nước tạo ra là tốt nhất. Đồng thời, việc vệ sinh còn loại bỏ các vi khuẩn còn đọng trên tấm điện phân, làm nguồn nước được tạo ra tốt hơn.
Nếu không được vệ sinh thường xuyên, các khoáng chất có trong nước như Canxi, Kali, Magie… bám lên điện cực sẽ càng nhiều. Từ đó khiến việc vệ sinh theo năm trở nên khó khăn. Điện cực bị bám bẩn cũng làm cho hiệu suất lọc nước giảm, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến chất lượng nước. Tình trạng đó kéo dài lâu ngày thì máy điện giải sẽ không thể tạo được nước uống tốt cho sức khỏe.
Tấm điện cực bị bám cặn canxi làm giảm tuổi thọ máy điện giải
Để máy điện giải hoạt động hiệu quả như lúc mới mua. Quý khách có thể sử dụng Dịch Vụ Deep Clean Máy Kangen tại nhà của AquaHealth.
AquaHealth – Trung tâm phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng: máy lọc nước, máy điện giải, hệ thống lọc tổng, lõi lọc, thiết bị, linh kiện … AquaHealth là đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới, luôn chú trọng vào chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.
Hotline: 0703998388 | Email: aquahealthvn@gmail.com | Website: aquahealth.vn
AquaHealth - Trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của AquaHealth (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AquaHealth
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của AquaHealth hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AquaHealth và Quý khách hàng.